29 December 2010

กระเป๋าTimbuk2 RED Racing Stripe Messenger Bag


Timbuk2 is another company on board for (Product) Red, a global fund helping fight AIDS in Africa. As you might assume, the Timbuk2 Red Messenger Bag 2010 is a special edition, while using Timbuk2 classic design to help by donating 5% of sales of this product to PRODUCT Red. Featuring a Product Red racing stripe, Product Red true fit cam belt, ballistic nylon, Waterproof TPU liner, internal organizer, vista loop to attach lights, and nylon strap. Made in San Francisco, retail price is $95, and only Medium size messenger bags are available.
วันนี้มาดูกันอีกกระเป๋ารุ่น Timbuk2 Red Messenger Bag วันนี้เอากระเป๋ารุ่นนี้มานำเสนอ ก็เพราะผมชอบในเรื่องของสีที่เขารู้จักเอามาเล่นตามส่วนต่างๆของกระเป่าทิมบุค2 และแปลกตากว่ารุ่นอื่นๆ ที่มักจะเป็นสีเรียบ โทนอ่อน นานทีมีอกมาไม่พูดถึงไม่ใช้ไหมครับ จะว่าไปแล้วสีดำพอตัดกับสีแดง มันให้ผมนึกถึงสมัยเรียนอยู่ที่เพาะช่าง เพราะเป็นสีประจำสถาบันของโรงเรียนเพาะช่าง ซึ่งการนำเอาทั้งสองสีนี้มาเล่นใช้จะเป็นเรื่องง่าย และเล่นยากพอสมควร แต่กระเป๋าทิมบุค2 เองเหมือรู้แนว เลยใช้เฉพาะเส้นสายคาดผ่าน เกือบจะกึ่งกลางกระเป๋า ประมาณตารางเก้าช่อง ศัพท์ของคนเล่นกล้อง แน่นอนว่าทำให้ดูเด่นและเรียบง่ายจริงครับ ผมเองยังไม่ได้เห็นกระเป๋ารุ่นนี้แบบตัวเป็นๆ แต่คิดว่าคงต้องหามาไว้สักใบ
 เมื่อถือใช้งานที่บ้านเราคงมีคนถามถึงกระเป๋าใบนี้ท่านได้แต่ใดมา  ส่วนภายในกระเป๋า เอาไวนิลสีแดงมาทำใช้รองพื้นภายในทั้งหมด ดูสวยแปลกตาไปอีกแบบ จึงทำให้รุ่นนี้แต่ต่างจากรุ่นอื่นๆ ด้วยสีแดงสด Timbuk2 Red Messenger Bag มีการจำนวนการผลิตออกมาแบบจำกัดและมีเฉพาะ ขนาด M เท่านั้นครับ 
เป็นขนาดกลาง ผลิตจากโรงงานใน ซานฟานซิซโก โดยรวมแล้วถือว่าเป็นกระเป๋าที่หน้าใช้และเก็บสะสม เป็นอย่างมาก ราคาโดยประมาณ 95 Usd. หรือ 2,850 บาทไทยครับ  เขาไปดูได้ที่ 





1 comment:

  1. จะหาซื้อที่ไหน ราคาเท่าไร ไม่บอก

    ReplyDelete