12 January 2011

Timbuk2 Choose Your Bag


 
สวัสดีปีใหม่ทุกท่าน  ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณผู้ที่สนใจและเฝ้าติดตาม BkkTimbuk2 ซึ่งบล๊อคของผม เจาะจงนำเสนอกระเป๋าทิมบุค2 เป็นพิเศษ หลายท่านถามว่าทำไมไปเอากระเป๋ารุ่นอื่นมารีวิวบ้าง ผมก็ต้องขอบอกตรงๆว่า เป็นความชอบส่วนตัวไหนๆ "รักแล้ว ก็รักเลย"ครับ เลยทำการศึกษาหาข้อมูลเท่าที่ทำได้ ช้าบ้างเร็วบ้างก็ขออภัย ยังงัยก็ขอให้ทุกท่านติดตามผมไป อย่าพึ่งเบื่อกันเสียก่อนนะครับ

วันนี้ทางทิมบุค2 ส่งเมล์มาให้ผมพูดถึงเรื่อง Timbuk2 Choose Your Bag ผมก็หยิบมานำเสนอ  ว่าไปแล้วกระเป๋าที่จะคุณจะสั่งให้มีรูปแบบเฉพาะของคุณเอง ง่ายนิดเดียวครับ อาจจะเป็นกระเป๋าใบเดียวในโลกก็ว่าได้ และมีความไม่เหมือนใคร ไม่มีใครเหมือน  เพียงคุณเขาไปเลือกในเมนูของทิมบุค2 Choose Bag เลือกรุ่นที่ท่านสนใจ เช่น Classic Messenger , Laptop Messenger เป็นต้น
(ตัวอย่าภาพประกอบ การเลือกขนาดกระเป๋า)
หลังจากนั้น ทำการเลือกขนาดของกระเป๋า S M L ตามที่ต้องการหลังจากนั้นจะเขาสู่ส่วนการเลือกวัสดุ สี ท่านสามารถเขาไปคลิกได้ตามส่วนต่าง จากซ้ายไปขวาครับ
(ภาพประกอบการเลือกสี และวัสดุ Choose Bag)
จัดเต็มที่เลยครับ จะใส่อะไรลงไป สีอะไร วัสดุแบบไหน เต็มที่เลยครับ แต่ทุกท่านอย่าลืมดูราคานะครับ เพราะในแต่ละวัสดุราคาต่างกัน ส่วนคุณสมบัติอื่นๆ ยังคงคุณภาพเหมือนเดิม  สั่งซื้อทีนี้ก็รอสินค้าที่จะส่งถึงหน้าบ้านท่านครับ  ว่าไปแล้วลวดลายเเปลกๆก็มีเยอะนะครับ 
ดูตัวอย่างด้านล่างได้เลยครับ
Timbuk2 Classic Messenger Bag (Black/Black/Shiney Black, Medium)
Timbuk2 Swig Bag (Village Violet/Barley/Potrero, Small)

No comments:

Post a Comment