21 January 2011

ทำไมคุณต้องใช้ Timbuk2 Classic Messenger Bag



Bkktimbuk2 ผมจะเล่าเรื่องให้ฟังว่าทำไม่คุณต้องใช้ Timbuk2Classic Messenger Bag 
    ตามประวัติเป็นกระเป๋าเดินใช้งานทั่วไปของบุรุษไปรษณีย์ บวกกับช่องเก็บของขนาดใหญ่ ของบุรุษไปรษณีย์ นำมาซึ่งอุตสาหกรรมแฟชั่นของการออกแบบกระเป๋า ได้สร้างปรากฎการณ์ใหม่ ในปัจจุบันคุณจะเห็นบุคคลที่ถือกระเป๋าClassic Messenger Bag ในแต่ละวันของพวกเขา ตรงนี้เกิดจากความสะดวกสบายของการใช้ช่องเก็บขนาดใหญ่ ทำให้กระเป๋า Classic Messenger Bag ได้รับความนิยมมาก กระเป๋า Timbuk2 Classic Messenger โดยไม่ต้องสงสัยว่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดในตลาด กระเป๋าสะพาย บริษัท Timbuk2 ก่อตั้งขึ้นในปี 1989 เป็นแนวหน้าในอุตสาหกรรมกระเป๋า Messenger Bag พร้อมการรับประกันคุณภาพของผลิตภัณฑ์


เพื่อนเดิน
    กระเป๋า Timbuk2 Classic Messenger คลาสสิกเป็นสหายการเดินทางของคุณยอดเยี่ยมเมื่อคุณต้องเดินทางระยะทางยาวไกล, การทำงานของกระเป๋า เกือบทุกรุ่นจะต้องสะพายไหล่ เพื่อความสะดวกในการเดิน ไหล่ของคุณสามารถแกวงแขนไปมาได้ง่าย ไม่ติดขัด ตัวกระเป๋ามีน้ำหนักเบา และไม่เพิ่มน้ำหนักรวมกับข้าวของ ที่คุณใส่ลงสู่กระเป๋าของคุณ จึงสามารถรักษาความคล่องตัวเมื่อคุณเดินทางไกล




ช่องกว้างขวาง
    กระเป๋าTimbuk2 Classic Messenger มีช่องเก็บกว้างขวางที่ช่วยให้คุณสามารถเก็บทุกสิ่งที่สำคัญของคุณ คุณอาจจะสามารถใส่กระเป๋าเล็กๆ,iPod, เสื้อผ้า กางเกง และอื่น ๆเพราะได้รับการออกแบบที่มีช่องพิเศษ คุณสามารถเก็บงานเอกสารที่จำเป็น และรักษาโดยไม่ต้องกลัวฟ้าฝน หรือบางท่านชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย ก็แค่เอากระเป๋าใบเล็กใส่ของใช้ทั่วใปใส่ลงไป เพื่อแยก และหยิบจับได้ง่าย

วัสดุ
วัสดุที่ใช้ในการทำกระเป๋า Timbuk2 Classic Messenger แต่เพียงผู้เดียวจากคุณภาพที่ดีที่สุด การตัดเย็บรับประกันความทนทาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อท่านใช้งานอย่างหนักหนาสาหัสก็ตาม ผู้ออกแบบและผู้ผลิตของกระเป๋า Timbuk2 Messenger คลาสสิกให้มีคุณภาพสูงโดยรับประกันได้ว่าแต่ละใบผ่านการทดสอบคุณภาพอย่างเข้มงวดจากบริษัท หากคุณกังวลเกี่ยวกับการเดินทางในวันที่ฝนตก วัสดุหลักในการผลิตตัดเย็บเป็นไนลอน กันน้ำ




ออกแบบแฟชั่น
กระเป๋า Timbuk2 Classic Messenger สามารถใช้ได้ในการออกแบบที่แตกต่างกัน คุณอาจจะสามารถเลือกได้จากการออกแบบของคุณเอง  ด้วยความหลากหลายของสีวัสดุและรูปแบบ คุณสามารถเลือกได้ด้วยตัวเอง เพื่อให้ตรงกับการออกแบบองคุณเองกระเป๋า Timbuk2Classic Messenger ด้วยวิธีเป็นเอกลักษณ์ของคุณ ความคุ้มค่าของกระเป๋าจะขึ้นอยู่กับวัสดุที่คุณเลือก
หากคุณกำลังมองหากระเป๋าเดินทางที่ทันสมัย และไม่เหมือนใคร กระเป๋าTimbuk2 Classic Messenger อาจจะเป็นกระเป๋าที่ปท่านรอคอย

No comments:

Post a Comment