22 December 2010

กระเป๋าใส่ iPad โดย Timbuk2 iPad



Timbuk2 iPad คือ กระเป๋าใส่ iPad ซึ่งตอนนี้ iPad ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และเป็นอีกเทคโนโลยีที่กำลังแรง วันนี้ผมเองเลยเอาข้อมูลเกี่ยวกับกระเป๋า Timbuk2 iPad เรียกว่าซอง


iPad Bag มาแนะนำกันครับ เพื่อปกป้อง iPad สุดห่วง ให้ดูดีและสวยงามอยู่ตลอดเวลา เหมาะกับการพกพาไปได้ทุกที่  และกระแสนี้ บริษัท Timbuk2 เองก็ไม่มีพราดที่จะจับกระแสของ iPad เอามาทำตลาดเริ่มต้นตั้งแต่กลางปี 2010 พร้อมตอบสนองความต้องการคนรัก iPad  และรัก Timbuk2 iPad เช่นกัน ซึ่งได้ออกแบบมาหลากหลาย แตายังคงใช้วัสดุเดียวกันกับกระเป๋า Timbuk2 Maessenger Bag (สามารถหาอ่านในบล็อคครับ) เป็นไวนิล และผ้าไนล่อน คุณภาพสูง โดยการตัดเย็บเน้นความทนทานและความสะดวกของการใช้งาน กระเป๋า Timbuk2 iPad






อ่านมาถึงตรงนี้แล้วชอบกันไหมครับ สามารเขาไปหาซื้อได้ที่เวป BuyTimbuk2 ipad bag  ส่วนตัวผมเองแล้วชอบกระเป๋า Timbuk2 แบบแนวด้านล่าง เท่ดีครับ ออกแบบมาเป็นกึ่งซองกึ่งกระเป๋าเพราะตัวหูหิ้วสามารถพับและซ่อนเอาไว้ได้ ด้านหลังกระเป๋าจะมีช่องไว้สำหรับใส่เอกสารได้นิดนหน่อย ด้านในมาสไตล์ Incase ช่วยไม่ให้ตัวเครื่องเป็นรอย และยังมีช่องใส่ของใช้ ไม่ใหญ่ไม่เล็กมาก จึงเหมาะกับการใช้งานไม่ต้องถือกระเป๋าหลายๆใบ


Youtube ประกอบตัวอย่างกระเป๋า ipad bag ครับ
หรือจะใส่

Reliable $1 Web Hosting by 3iX

No comments:

Post a Comment